Saturday, March 6, 2010

Storyang kay Tam IS: Blue Love Green Part II

now im pregnant again and tnx god we've got twins eto ulit si drea ill gonna share what happen after ng pag papakasal namin, Im a Company manager na nga pala and im wondering if mag reresign na ako sa work ko, Brin is so sweet kagaya ng dati lagi nya akong sinusuprise, he's my ideal guy mabait, cultured, smart and loyal plus xempre he's cute. every morning maaga xa gumising hmm mukha nga xa na ung house husband in real eh alam mo un pinag luluto nya ako, with my favorite italian foods and japanese stuffs tapos every time na nangungulit ako lagi nya ako hinaharana ang ganda talga ng smile nya i dont know lalo ako na iinlove araw araw siguro un relationship namin eh parang trenches na nag kakasalubong laging pataas and napakasaya kasi para akong nasa fantasy alam mo un with my own prince charming tnx for yahoo and the internet nakilala ko xa, so eto ikkwento ko na ung aniv namin..

mga 1 week before our aniv binigyan nya ako ng gift check papuntang bohol and im wondering kung bakit hindi xa sasama kasi he's my boss and I'm her deputy nagtaka ako vacation kasi noon, 1 week vacation rather pro i accept it kasama ang younger sister nya, we've enjoy a lot pmunta kami sa bohol i see the chocolate hillsseveral beaches and bitches! haha, it was fun kasi that was my 1st time na makapunta sa bohol pro every night lagi ko xa iniisip, wala akong dalang phone kasi gus2 nya na makapag relax daw ako at huwag alalahanin ang city life, pro honestly nag enjoy ako nawala ata mga stress mark ko and somehow sobrang enjoy ko kahit wala xa her sister is so cute at sobrang close kami para nga kaming magkapatid.

then i found out na Kaya pala di sumama si brin kasi, may gagawin xa he've invited his friends at family ko na pumunta sa bahay namin at tagaytay and nag request xa na kung pde tulungan xa sa pag pprepare ng aniversary party namin, nag prepare xa ng sexy lingerie(haha totoo), bouquet of roses, tulips, lavender, and german alcie umuwi ako and nakalock ung front door so i get the key sa secret box! then when i open the house punung puno ng bulaklak ung hous namin parang garden then for me? as in napakaraming rose ung kwarto namin pinuno nya ng flowers pati ung garden siguro with the help of his friends and my relatives then pmunta ako sa likuran ng bahay and sabi na nga ba it's a surprise nakakakilig talga nakita ko ung mom ko! tuwang tuwa mom ko kasi sobrang swerte ko daw my mom says parang binabalik daw ni brin ung pag kabata nya i was amazed alam mo un para akong bagong kasal nung nakita ko ung gift nya sa akin punong puno ng flower tapos ung scent nila sobrang panalo yeah im sexy! i know that im sexy at lalo akong sumesexy dahil sa mga suprises nya she gave me a pendant a heart jade na may naka engrave sa loob ng heart na brin and drea tapos while kinakausap ko mga friends namin he takes the center stage and grabe hinarana nya ako literally harana tawa nga ako ng tawa pro kilig na kilig kabisang kabisa ko pa ung lyrics pure filipino here's the line " ikaw ang pag ibig na aking tinatangi ikay aking iibigin magpakailan pa man, o binibini sanay pakingan mo ang puso na umiirog sa iyo" tapos bigla xa nag speech miss Drea im wondering kung kelan mo ako pag bibigyan na ikaw ay aking maiisayaw harhar the chinese guy is fluent in filipino that time tuwang tuwa ako tama na haha baka kinikilig ka na ba?

OO kilig na po ako! haha

No comments:

Post a Comment